[รีวิว] Obuse Matte & Shinny Blusher บลัชออนหลักสิบ แต่ติดทนหลักร้อย



สวัสดีกันอีกครั้งนะคะเพื่อน ๆ

เครื่องสำอางแบรนด์ไทยตอนนี้มีเยอะแยะมากมาย  ละลานตาจนเลือกใช้ไม่ถูกเลยใช่มั้ยคะ  วันนี้ส้มมีแบรนด์ไทยอีกแบรนด์มาแนะนำค่ะ  ออกตัวก่อนว่าไม่เคยใช้เครื่องสำอางใด ๆ เลยของแบรนด์ Obuse มาก่อนเลยนะคะ  นี่เป็นครั้งแรกและชิ้นแรกเลยค่ะ

ตอนซื้อมาก็ไม่ได้คิดอะไรมากจริง ๆ  เห็นราคาถูกแล้วสีก็สวย  มีหลายเฉดในตลับเดียวกันเลยว่าจะซื้อมาลองเล่นค่ะ แต่ไม่คิดเลยว่ามันจะดี ติดทนอย่างนี้  จริง ๆ ส้มพรีวิวลงใน Twitter แล้วแหละตอนซื้อมาอะค่ะ  แล้วก็มีเพื่อน ๆ ในทวิตเตอร์เมนชั่นมาบอกว่า  ตลับนี้สีดีติดทนจริง ๆ  เมื่อมีโอกาสก็ได้ลองซักที  เพื่อน ๆ ขา  สีมันสยเกินราคามากกกกกกกก  เรื่องติดทนสำหรับส้ม  ถือว่าทำได้ดี  ตินทนเกินครึ่งวันค่ะ  บนหน้าอันมัน ๆ ของส้มติดทนเกินครึ่งวัน  น้อยชิ้นนักที่เครื่องสำอางจะติดทนบนหน้าสมเกินครึ่งวันค่ะ  5555

 

สำหรับบลัชออนตลับนี้นะคะ  มีด้วยกันทั้งหมด 5 สี  มีตั้งแต่สีชมพูพีขอ่อน ชมพูอมพีชเข้ม ชมพูอมทั้งส้มและแดง ชมพูบาร์บี้ และชมพูอ่อน  มันน่ารักทุกสีเลยค่ะ เมื่อเปิดตลับมาจะมีแปรงปัดแก้มอันเล็กมากเว่อร์มาให้ด้วย  อันนั้นส้มไม่แนะนำให้ใช้  เพราะมันใช้ไม่ได้จริง  ไม่มีประโยชน์ใด ๆ เลยค่ะ  ไปต่อที่กลิ่น  เป็นกลิ่นแป้งเด็กนะคะ  เม็ดสีโอเคมากกกกก  ตัวเนื้อบลัชออกนยังมีความเป็นฝุ่นอยู่บ้าง  มี fall out ในระดับนึงเลยค่ะ  ตัวตลับแพคเกจค่อนข้างดี  แข็งแรงทนทานใช้ได้เลยนะคะ  อ้อ  ลืมบอกไป  บลัชออนรุ่นนี้มี 2 เบอร์นะคะ  ตัวที่ส้มใช้อยู่เป็นเบอร์ 2 เป็นสีแมททั้งหมด  ถ้าหากใครชอบแบบมีซิมเมอร์ก็ต้องเลือกเบอร์ 1 นะคะ  จะเป็นบลัชออนที่มีซิมเมอร์ทุก ๆ สีเลยค่ะ


สรุปนะคะ  ส้มพอใจและชอบมากๆค่ะสำหรับบลัชออนรุ่นนี้ของโอบิวซ์เนื้อแมตช์นี้  พอใช้บลัชออนรุ่นนี้แล้วทำให้ส้มอยากลองไปหาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของแบรนด์นี้ใช้เลยค่ะ  อีกอย่างที่ชอบนะคะ  คือแบรนด์นี้เขียนรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ดีชัดเจนมาก ๆ  ติดไว้หลังตลับเลย  รู้สึกดีใจอุ่นใจ  บางอย่างใช้ ๆ ไปแล้วไม่รู้ว่าผลิตที่ไหนเมื่อไหร่  ใช้ได้ถึงเมื่อไหร่ค่ะ  หากใครสนใจลองหาตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปได้นะคะ  ส่วนส้มได้ได้มาจากร้าน Beauty Town สาขาแพลตฟอร์ม วงเวียนใหญ่ค่ะ





รายละเอียด
ชื่อ – โอบิวซ์ แมท&ไชน์นี่ บลัชเชอร์
สี – 02 เนื้อแมตช์ทั้งหมด   ปริมาณ – 15 กรัมราคา – 79 บาท   ที่จำหน่าย – ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม