[รีวิว] Harmony fruity Soap : กลิ่นส้ม สบู่กลิ่นผลไม้ราคาถูก


สนนราคาก้อนละ 9 บาท

สวัสดีค่าทุกคนนนนน

วันนี้ส้มจะมารีวิวสบู่ก้อนค่า  จริง ๆ ตั้งใจจะเขียนรีวิวมานานแล้ว  แต่ไม่ได้เขียนสักที  วันนี้มารีวิวให้เพื่อน ๆ ฟังและแชร์ประสบการณ์กันค่ะ

มี 4 กลิ่นให้เลือกใช้

เมื่อเดือนก่อน  ร้านวัตสันเพิ่งเอาสบู่กลิ่นผลไม้นี้ลดราคา  เหลือก้อนละ 9 บาท  ไม่ต้องตกใจค่ะ  ฟังไม่ผิด  ก้อนละ 9 บาท  ส้มไปจับ ๆ ดม ๆ มอง ๆ อยู่หลายหนจนตัดสินใจซื้อมาทั้ง 4 กลิ่นเลยค่ะ  แต่วันนี้จะมารีวิวกลิ่นแรกคือกลิ่นส้มให้เพื่อน ๆ อ่านกันก่อน

เจ้าสบู่นี้มีคำเคลมว่า  เป็นสบู่สูตรเพื่อผิวเนียนนุ่ม เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว  จนคุณไม่อาจปฏิเสธ


คำเคลมดีมากเลยอะ  ส้มไม่ได้ใช้สบู่ก้อนมานานมากแล้วค่ะ  ได้ลองสบู่ก้อนกลิ่นหอม ๆ บ้างก็ดี  หลังจากลองแล้วนะคะในส่วนที่ชอบก็คือ เจ้าสบู่กลิ่นส้มตัวนี้กลิ่นผลไม้ค่อนข้างแรงเลย  แต่เป็นกลิ่นสังเคราะห์น่ะนะคะ  บางครั้งดม ๆ แล้วเหมือนกลิ่นน้ำยาดับกลิ่นกลิ่นส้มที่เอาไว้ใส่ห้องน้ำ  555 แต่พอโดนน้ำใช้ไปเรื่อย ๆ กลิ่นก็ไม่แรงมากแล้วค่ะ  เวลาวางเจ้าสบู่นี้ไว้ในห้องน้ำ  ก็จะทำให้ห้องน้ำมีกลื่นหอม  คุณสมบัติทูอินวันไปอีกกกกก

ในเรื่องความคุ้มค่า  คุ้มอยู่แล้วค่ะ  ราคาไม่แพง  ได้ห้องน้ำกลิ่นหอมด้วย  ฟองสบู่ก็ปกติดี  ฟองเยอะปานกลาง ล้างผิวสะอาด  แต่ว่าใช้แล้วรู้สึกผิวไม่นุ่มเท่าตอนใช้ครีมอาบน้ำค่ะ  พวกครีมอาบน้ำใช้เสร็จแล้วผิวจะลื่น ๆ  แต่สบู่ก้อนจะไม่ใช่อารมณืแบบนั้น  ซึ่งนั่นแหละ  มันก็เป็นมาตรฐานของสบู่ก้อนอยู่แล้ว  ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ


แล้วเจอกันใหม่ blog หน้าเด้อ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ชื่อ...ฮาร์โมนี่ ฟรตตี้ โซป  กลิ่นส้ม
ขนาด...75g.  ราคา...9 บาท
สถานที่จำหน่าย...ร้านวัตสัน


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม