[รีวิว] Butaé Matte & Last Lip รู้รึยัง ? บูเต้เค้ามีลิปจิ้มจุ่มแล้วน้า


สวัสดีค่าสาว ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้ส้มจะมาเปิดตัวลิปจิ้มจุ่มบูเต้ที่ส้มตามมาตั้งแต่เพจบูเต้เค้าประกาศว่าเค้าจัดทำลิปสติกออกมาวางขาย  จนมีการเล่นเกมในเพจแจกลิปรุ่นใหม่  ส้มก็ไปเล่นเกมได้มา  และติดใจในความดีงามของลิปบูเต้จนตามไปซื้อถึงบูธบูเต้ที่ K – Village กันเลยค่ะ  สู้เพื่อลิปเลยงานนี้  55555 ผลิตภัณฑ์ของบูเต้ที่ดังมาก ๆ เลยคือแป้ง  แต่ตอนนี้เค้าขยายมาออกผลิตภัณฑ์ลิปสติกแล้วค่ะทุกคน  โดยเพจบูเต้ได้เคลมว่า  ทุกสีเป็นสีพิเศษนำเข้าจากฝรั่งเศสนั้น  ส่วน Raw Materials ก็นำเข้ามาจากประเทศอเมริกา เนื้อสีแน่น  ติดทนสุด ไม่แห้งตึงปาก ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนลื่น  โดยที่สีเบอร์ 01 -12 จะเป็นสีแมตต์  เบอร์ 13 -18 จะเป็นสีเมทัลลิค  

ภาพจากเพจบูเต้

ตอนเห็นสีที่สวอทครั้งแรกในเพจบูเต้  ส้มก็คิดเลย  จะเอาเบอร์ 14 ให้ได้   มันสวยมาก  เป็นสีแดงเมทัลลิค  ซึ่งส้มไม่เคยมีลิปสติกสีเมทัลลิคเลยค่ะ  นี่สุดส้มก็เล่นเกมกับเพจจนได้ลิปสติกรุ่นใหม่ของบูเต้เบอร์ 14 มาลองก่อนใครเพื่อน  สัมผัสแรกที่ทาสวอทคือกรี๊ดมากค่ะ  สีสวยมาก  สีจริง ๆ สวยกว่าที่ชาร์ตสีบนหน้าเพจอีก  ลิปมีกลิ่นหอมหวาน ๆ เหมือนขนมเลย  เนื้อสีชัดเจนปังมาก  ทาแล้วล่นไม่ติดขัด  รอแห้งสักพักไม่นานมาก  สีติดทนในระดับดีเลยค่ะ  ถ้าเนื้อลิปยังไม่แห้งแล้วไปแตะมันก็จะเปื้อน ๆ ได้


ที่สุดส้มก็ไปตามซื้อค่ะ  ทางเพจบูเต้ไปออกงานที่ K – Village เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  โดยมีโปรโมชั่นราคาเปิดตัวครั้งแรกที่งาน   จากราคาเต็ม 189 บาท  ลดเหลือแท่งละ 169 บาทค่ะ  ส้มก็ตามไปสอยมาเพิ่มอีก 6 สี  ได้แก่สี 04 , 09 , 10 , 13 , 15 , 17  ส่วนใหญ่เป็นสีเมทัลลิค  มาดูสวอทกันเลย


เบอร์ 04 Mauve Pink จะเป็นสีชมพูตุ่น ๆ หน่อยค่ะ  ทาเข้มเต็มแรงก็สวย  ทาเกลี่ยบาง ๆ ก็สวยค่ะ

เบอร์ 09  Fall In Love  จะเป็นสีออกแดงไวน์ค่ะ ทาแล้วสวยเอลิแกนต์มาก ๆ

เบอร์ 10 Cherry Bomb เป็นสีม่วงอมแดง  สีนี้เผ็ดมากค่าทุกคน  สายเที่ยวต้องมีจริง ๆ สีโทนนี้

เบอร์ 13 Deva สีทองเมทัลลิค  แต่เป็นสีองที่ไม่ใช่ทองเรืองรองสว่างนะคะ  เป็นทองที่เจือโทนเข้มมากหน่อย  ทองที่ดูแพงอีกแล้วค่ะเพื่อน ๆ

เบอร์ 14 Sunset โอ้ยสีนี้เป็นสีแรกที่กรี๊ด  ก็ต้องรักสีนี้มากอยู่แล้วเนอะ  มันเป็นสีที่สวยเหมือนื่อสีเลยค่ะ  อ่านชื่อสี Sunset พอปาดสีปุ๊บก็ร้องอ๋อทำไมชื่อนี้เลย  มันสีเหมือนชื่อจริง ๆ ค่ะ

เบอร์ 15 Autumn ดูเผินๆสีคล้ายเบอร์ 14 มากๆเลย  แต่ว่าเบอร์ 15 สีจะออกสีส้มชัดกว่าค่ะ  เมื่อทาออกมาสีก็จะเข้มกว่าด้วยค่ะ

เบอร์ 17 Rose Wine เป็นสีแดงเลือดนกเมทัลลิค  สีนี้ทาไปปารตี้ บอกได้คำเดียวว่าเกิด  คือมันสวยมากแล้วก็ทำให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ


มาสรุปกันดีกว่า  สำหรับส้ม  บูเต้ทำลิปรุ่นนี้ออกมาได้เนื้อดีมากค่ะ  ติดทนมากด้วย  แต่ส้มอยากให้มันแห้งเร็วขึ้น  คือก็แห้งเร็วนะ  แต่บางสีหรอบางครั้งก็ยังช้าในความรู้สึกเราค่ะ  ความนุ่มลื่นเนียนเวลาทาถือว่าดีตามคำเคลมเลยค่ะ  แต่สีที่ออกมาในรอบนี้ 18 สีแรก  ค่อนข้างเน้นสีไปทางสายเที่ยวอะนะคะ  จะออกเป็นสีที่ทาไปปาร์ตี้  เป็นสีที่เข้ม ๆ เผ็ด ๆ หน่อย  สีเมทัลลิคทาชีวิตประจำวัน  แบบแต่งหน้าไม่เข้มมาก  ทาแล้วอาจไม่รอดนะคะ  ต้องรอรุ่นถัดไป  ทางบูเต้เตรียมทำสีโทนนู้ดสวย ๆ ไว้ให้สาว ๆ ถอยเข้ากรุกันแล้ว  รอประกาศวันจำหน่ายอยู่ค่ะ  สำหรับ 18 สีแรกนี้  ส้มให้ 4/5 คะแนนค่ะ  เพราะเน้นสีสายเที่ยวเยอะไปหน่อย  สาวหวานต้องหลบกันเลยทีเดียว  แต่ทางพี่ ๆ บูเต้ได้บอกกับส้มว่าทาสองสีผสมกันจะได้สีใหม่ด้วยนะ  แต่ส้มคิดว่าสีเข้มสมกันไปคงไม่น่าได้สีหวานเท่าไหร่นักค่ะ  สายสาวหวานรอคอลเลคชั่นหน้าได้เลยน้า  โทนนู้ดมาแน่นอนค่า

โทนนู้ดค่ะ เร็วๆนี้ ภาพจากเพจบูเต้



รายละเอียด

ชื่อ – บูเต้ แมตตแอนด์ลาส์ลิป
สี – 04,09,10,13,14,15,17  ปริมาณ – กรัม
ราคา – 189 บาท   ที่จำหน่าย – เพจบูเต้ , ตัวแทนจำหน่าย , ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม