[รีวิว] Beauty Cottage : Elegant Impressionist Semi-Matte Lipstick 5 สีใหม่ที่จะพาคุณสวยไปในทุกลุค



สวัสดีค่าเพื่อน ๆ  เพื่อน ๆ ที่แต่งหน้ากันเป็นประจำ และใช้เครื่องสำอางแบรนด์ไทยคงจะรู้จักชื่อนี้กันดี “ลิปเบอร์ 9 ในตำนาน”  วันนี้ Beauty Cottage ได้ออกลิปรุ่นเดียวกับเบอร์ 9 ในตำนาน  โดยออกสีใหม่ถึง 5 เฉดสีจะพาสาว ๆ ไปเปลี่ยนลุคให้ครบทุกลุคที่กำลังอินเทรนด์กันเลย  ไม่ว่าจะสาวสายหวาน  สาวสายเปรี้ยว  สายเฉี่ยว  หรือสายเป็นการเป็นงาน  บิวตี้ คอทเทรจก็จัดมาให้ไม่ตกเทรนด์ค่ะ
สีใหม่ทั้ง 5 สีได้แก่ 16 Neo Classic , 17 Victory Realistic , 18 Impressionism , 19 Luxuriance , 20 Colosseum



มาว่ากันเรื่องแพคเก็จจิงกันก่อนเนอะ  แบรนด์นี้สาว ๆ คงคุ้นดีกับแพคเกคสินค้าที่สวย ดูดีมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร  แม้แต่กล่องผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เองก็ออกแบบมาสวยโดนใจส้มมาก ๆ เลยค่ะ  กล่องลิปรุ่นนี้มาในสีชมพูน่ารักน่าใช่มั้ยล่า  ส้มบอกเลยว่า...  เปิดกล่องหมุนลิปสติกออกมา ถึงกลับกรีดร้องในใจถึงความครบทุกลุค สีน่าใช้ทุกสีเลยแหละ  ตัวแพคเกจแท่งก็ดีค่ะ  แข็งแรงทนทานดีค่ะ


 


เนื้อผลิตภัณฑ์ของลิปสติกรุ่นนี้นะคะจะเป็นเนื้อ เซมิ – แมตต์  เพราะฉะนั้นเนื้อลิปจะค่อนข้างทาง่ายค่ะ  ไม่แห้งมาก  เมื่อทาลงบนปากเราก็จะทาลื่น  ไม่ตกร่องเป็นคราบเลย  เนื้อค่อนข้างทำออกมาได้ดี  ปาดง่ายสมูทต์ไปเลย  ซึ่งลิปสติกรุ่นเอลิแกนซ์ อิมเพรสชั่นนิสต์ เซมิ – แมตต์ ของบิวตี้ คอทเทจก็ทำออกมาให้ส้มไม่ผิดหวังเลยค่ะ   แต่ส้มก็อยากจะแนะนำสาว ๆ ทุกคนให้ดูแลสุขภาพริมฝีปากของเราให้ดีอยู่เสมอนะคะ  ไม่แห้งแตก  เพื่อที่เราจะพร้อมทาลิปสติกทุกเนื้อให้ออกมาสวยไม่ตกร่องไม่ว่าจะเป็นลิปยี่ห้อไหนก็ตามค่ะ



ในด้านของความชัดความติดทน  ความชัดก็คือชัดค่ะ  ปาดลงบนปากทีแรกอาจไม่รู้เรื่อง  ปาดครั้งที่สองคือรู้เรื่องเลยค่ะทุกคน  ในส่วนของความติดทน  หลังกินข้าวกินของมัน ๆ เสร็จก็มีหลุดเลือนไปบ้างเล็กน้อย  แต่ส่วนใหญ่ยังเหลือนะคะ  ก็คงยังต้องเติมเพิ่มหลังกินข้าวนิดหน่อยค่ะ

มาดูสวอทเมื่อทาลงบนปากกันค่ะ  ส้มทาประมาณสองครั้งนะคะ  ก็จะได้สีอย่างที่เห็นเลย


- สี 16 Neo Classic  เราทาเดี่ยวไม่รอด ใช้ทาแบบเกาหลี ใช้สีเข้มทาด้านใน ด้านนอกสี 19 / 20 ก็สวยเก๋ เกาหลี๊เกาหลีอยู่นะ



- สี 17 Victory Realistic ยังอยู่ในโทนนู้ดแต่เข้มขึ้นมาหน่อย เป็นสีที่ทาแล้วไม่ป่วย ทาเดี่ยวก็ได้ แบบไม่แต่งหน้าทาสีนี้ก็รอดน้า ส้มชอบสีนี้เพราะใกล้เคียงสีปากของส้ม  ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ


- สี 18 Impressionism เป็นสีส้มอมแดง ทาแล้วได้ลุคเปรียวเลยล่ะ


- สี 19 Luxuriance เป็นสีที่ส้มชอบที่สุดเลยใน 5 แท่งนี้ ><~ เป็นแดงก่ำหน่อย ๆ ทาแล้วแซ่บ สวยอะ ไปเที่ยวได้สบายมาก ๆ


- สี 20 Colosseum ขอยกให้เป็นสีแดงกันตาย เป็นแดงที่ไม่สดค่ะ แต่ว่าเป็นสีแดงสุภาพ ทาไปทำงานทาไปพบผู้ใหญ่แล้วดูไม่จัดจ้านจนเกินไป



มาสรุปกันดีกว่า  สำหรับทั้ง 5 สีที่ออกใหม่จากแบรนด์บิวตี้ คอทเทจ  สีที่ส้มอบมากที่สุดคือเบอร์ 19 นะคะ  ทาแบบเต็มสีก็สวย  ทาแบบแตะ ๆ เกลี่ย ๆ สีก็ยังสวย  ทั้งยังปิดสีปากเดิมมิดสนิท ( จริง ๆ ก็ปิดมิดทุกสีน่ะนะคะ)  สีอื่น ๆ ส้มก็ชอบค่ะ  เพราะเป็นสีที่ได้ชีวิตประจำวันและมิกซ์แอนแมทต์กับสีอื่น ๆ ได้ด้วย  เช่นเบอร์ 16 เกาหลีจะมาก็ก็ต้องทาเบอร์นี้เลยค่ะ  ส้มให้คะแนน 4.5/5 เลย บิวตี้ คอทเทจเป็นแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ทที่ทำลิปสติกสวยแบบไม่ทำให้ส้มผิดหวังเลยค่ะ





รายละเอียด
ชื่อ – บิวตี้ คอทเทจ เอลิแกนซ์ อิมเพรสชั่นนิสต์ เซมิ – แมตต์
สี – 16 - 20  ปริมาณ – แท่งละ 3.5 กรัม
ราคา – 345 บาท   ที่จำหน่าย – ร้านบิวตี้ คอทเทจทุกสาขา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม