[รีวิว] All about face : Contour kit & Blush on duo เครื่องสำอางราคานักศึกษา



สวัสดีค่าเพื่อน ๆ

ส้มไปเดินเทสโกโลตัสเมื่อไม่กี่วันก่อน  ช่วงนี้เราจะเห็นได้ว่าห้างค้าปลีกขนาดใหญ่จัดโปรโมชั่นลดราคาแบรนด์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความสวยความงามต่าง ๆ กันอย่างต่อเนื่องหนักหน่วง  เหมือนช่วงนี้ตลาดเครื่องสำอางในบ้านเราจะบูมขึ้นมาก ๆ เลยนะคะ  ร้านขายเครื่องสำอาง และแบรนด์เครื่องสำอางหลากเจ้าหลายแบรนด์หน้าใหม่ ๆ ผุดขึ้นมาให้เลือกให้ลองซื้อใช้ตามไม่ทันกันเลยทีเดียว

และการไปเดินสำรวจโลตัสในครั้งนี้ก็ทำให้ส้มได้พบกับเครื่องสำอางแบรนด์ All about face  ซึ่งเป็นแบรนด์ที่วางขายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสเท่านั้นนะคะ  โดยแบรนด์นี้ก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างหลากหลายเลย  ทั้งแป้งเพรส บลัชออน ไฮไลท์คอนทัวร์ต่าง ๆ  แต่ที่ส้มเลือกซื้อมาได้แก่ All about face contour kit และ All about face blush on duo


เริ่มที่ Contour kit กันก่อนนะคะ  เมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับบลัชออนสีชมพูมีประกายซิมเมอร์สีทอง คอนทัวร์สีน้ำตาลกลาง ๆ ที่ออกโทนเหลืองและเทา และไฮไลท์สีไม่ขาวซะทีเดียว ออกสีเนื้อ ๆ  โดยรวมแล้วสีในพาเลทนี้เหมาะกับคนผิวเหลืองแบบคนไทยทั่ว ๆ ไปนี่แหละค่ะ  กลิ่นของผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นกลิ่นหอมแป้งเด็กค่ะ  เหมือนแป้งเด็กแคร์เลย


ผลการใช้งานทั่ว ๆ ไปนะ  ส้มสรุปได้ว่า ตัวเนื้อค่อนข้างเป็นฝุ่นมาก ๆ เลยค่ะ  แค่ใช้แปรงปัดก็เป็นฝุ่นร่วง ๆ ตามขอบตลับแล้ว  เนื้อสีเม็ดสีชัดเจนดีค่ะ  ความติดทนปานกลาง  ไม่กันน้ำนะคะ  ไฮไลท์และคอนทัวร์สีกำลังดีไม่เข้มไปหรืออ่อนไป  ส่วนบลัชออนสีก็สวยมาก เพราะมีซิมเมอร์ประกายทองที่ทำให้หน้าดูผ่องขึ้นค่ะ


ส่วน Blush on duo ส้มเลือกมาป็นเบอร์ 04 ค่ะ  เมื่อเปิดตลับขึ้นจะมีกระจกบานใหญ่อยู่ที่บนฝาตลับ  รู้สึกคุ้มค่ะ  มีกระจกด้วย 5555  ตัวบลัชออนก็จะมีอยู่ 2 สีนะคะ  มีสีออกชมพูอมส้มอ่อน ๆ พีช ๆ  กับสีชมพูอมส้มที่เข้มขึ้นมาหน่อยค่ะ  เราสามารถเลือกแตะบลัชออนเพียงสีใดสีหนึ่งขึ้นมาทาได้นะคะ  แต่ส้มแนะนำว่าทาสองสีผสมกันจะละมุนสวยกว่าค่ะ


ผลการใช้งานของบลัชออน  เนื้อบลัชออนเหมือนคอนทัวร์ คิท เลยค่ะ  ตัวเนื้อมีความเป็นฝุ่นสูง  เมื่อปัดวน ๆ รวม ๆ กันทำให้สีของบลัชออนอีกสีนึงเลอะใส่อีกสีค่ะ  แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรในการใช้งานนะคะ  ติดทนพอประมาณ  ตัวเนือบลัชออนไม่มีซิมเมอร์เลย  เป็นสีด้านๆเลย

มาสรุปกันดีกว่า  แบรนด์ออล อะเบาท์ เฟส ทำเครื่องสำอางพวกอัดฝุ่นได้ดีในระดับกลางๆนะคะ  เพราะเนื้อยังค่อนข้างเป็นฝุ่น  แต่เทื่อปัดลงไปบนหน้าก็จะติดทนประมาณนึง  ประมาณครึ่งวันกว่า ๆ เลยนะคะ  อันนี้ถือว่าทำได้ดีในราคาเท่านี้นะคะ  ซึ่งต้องมีคนถามแน่นอนว่าราคาเท่าไหร่  ซึ่งมันไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ ทั้งสองอย่างที่ส้มมารีวิวในวันนี้ราคา 89 บาทเท่านั้น เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างถูกแต่สีชัดเจนมาก ๆ  แถมหาซื้อง่ายด้วย  ราคาที่นักเรียนนักศึกษาจับต้องได้สบายมากด้วยค่ะ  หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างเทสโก้โลตัสทุกสาขาเลยนะคะ








รายละเอียด
ชื่อ – ออล อะเบาท์ เฟส คอนทัวร์ คิท , ออล อะเบาท์ เฟส บลัช ออน ดูโอ 04
ราคา – 89 บาท   ที่จำหน่าย – ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม