[รีวิว] แผ่นลอกสิวเสี้ยน ตราวัตสัน Watsons Nose Pore STRIP : Jeju Volcanic Ach


สวัสดีค่า

ผ่านสงกรานต์ไปแล้ว  สงครามสาดน้ำที่ผ่านมาทำเอาใบหน้าของใครหลายคนมีสิวขึ้นบ้างไหมคะ ??  สำหรับคนที่แพ้แป้ง แพ้น้ำในบางพื้นที่แล้วเกิดสิวเสี้ยนอุดคันกวนใจนั้น  วันนี้ส้มมีแผ่นลอกสิวเสี้ยนราคาไม่แพง ผลลัพธ์ดีมาฝากกันค่ะ



แน่นอนว่า แผ่นลอกสิวเสี้ยน  ถ้าพูดถึง  ใคร ๆ ก็คิดถึงยี่ห้อบีโอเร เนอะ  เพราะเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ออกผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้มา  และใครอาจจะยังไม่รู้  ที่ร้านวัตสันเค้าก็มีผลิตภัณฑ์แผ่นลอกสิวเสี้ยนเป็นของแบรนด์วัตสันเองนะคะ  ซึ่งคุณภาพดีมากเลย  ลอกสิวเสี้ยนออกมาได้ไม่แพ้เจ้าไหน ๆ เลยค่ะ


โดยแผ่นลอกสิวเสี้ยนวัตสันนั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรค่ะ  ได้แก่ วัตสัน โนส พอร์ สตริป ชาร์โคล (กล่องสีดำ) , วัตสัน โนส พอร์ สตริป ดีพ คลีนซิ่ง (กล่องสีฟ้า) , วัตสัน โนส พอร์ สตริป เจจู โวลคานิค แอช (กล่องสีแดง)  ซึ่งวันนี้ส้มจะมารีวิวกล่องสีแดงกันนะคะ


มาดูคำเคลมกันก่อนค่ะ แผ่นลอกสิวเสี้ยน มีส่วนผสมของผงถ่านภูเขาไฟจากเกาะเจจู ที่มีคุณสมบัติดูดซับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานกับคุณค่าสารสกัดจากวิทซ์ฮาเซล ป้องกันการระคายเคือง ช่วยให้รูขุมขนบริเวณผิวจมูกเกลี้ยงเกลา


วิธีใช้งานก็ง่ายมากๆ  1. เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้า  2. เอาน้ำลูบจมูกและบริเวณโดยรอบให้เปียก  3. แกะซองนำแผ่นชีมลอกสิวออกมา  ค่อยๆแกะแผ่นพลาสติกใสออก  แล้วนำมาแปะบริเวณจมูก  4. ลูบให้แนบสนิทกับผิวหน้า  อาจจะสามารถนวดวน ๆ บนแผ่นลอกสิวเสี้ยนไปด้วย  5. ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที  6. ค่อยๆลอกออก


มาสรุปกันนะคะ  ในส่วนที่ชอบมาก ๆ เลยนั้นคือ  มีกลิ้นหอมอ่อนๆ  กลิ่นสดชื่นมากคล้ายกลิ่นเมล่อนค่ะ  ใช้แล้วผิวไม่แห้งไม่ตึงหน้า  เมื่อลอกแผ่นชีทออกรูขุมขนยังโอเคไม่เป็นรอยแดงจากการดึง  สิวออกมาจริงค่ะ  ส้มลองใช้แล้ว  แต่มันจะมองเห็นค่อนข้างยาก  เนื่องจากแผ่นชีทเป็นสีขาวค่ะ  ในส่วนที่ไม่ชอบก็มีนะคะ  คือแผ่นชีทลอกสิวเสี้ยนนี้  ตัวแผ่นชีทด้านนอกด้านที่ไม่ได้แปะลงบนผิวหน้า  เป็นใยคล้าย ๆ ใยฝ้ายธรรมชาติค่ะ  ซึ่งริมขอบมันจะรุ่ยง่ายมาก ๆ เลย  เวลาแกะออกจากแผ่นพลาสติกก่อนนำมาใช้นั้นต้องแกะด้วยความระวังค่า  นอกจากนี้ส้มแนะนำว่าเมื่อลอกสิวเสี้ยนออกแล้วให้ดูแลประคบผิวบริเวณที่ลอกสิวเสี่ยนออกมาด้วยนะคะ  เพราะอาจมีรอยแดงจากการดึงสิวขึ้นมาด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ ส้มให้ 4 ดาวค่ะ



รายละเอียดทั่วไป
ชื่อ - วัตสัน โนส พอร์ สตริป เจจู โวลคานิค แอช  กลื่น – คล้ายกลิ่นเมล่อน  
ปริมาณ – 10 แผ่น / กล่อง  ราคา – 109 บาท  บางช่วงที่วัตสันจัดลดราคาเหลือ 59 บาท
ที่จำหน่าย – วัตสันและวัตสันออนไลน์
เจอกันใหม่ blog หน้านะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม