[รีวิว] Ultra Matte Liquid Lipstick by Naree : ลิปจิ้มจุ่มนารี

Ultra Matte Liquid Lipstick by Naree สี 920

สวัสดีค่ะ วันนี้ส้มจะมารีวิวลิปแมทจิ้มจุ่มแบรนด์ใหม่ค่ะ  แบรนด์ Naree ค่ะ  เพิ่งวางจำหน่ายที่ร้านอีฟแอนบอยได้ไม่นานนัก  มีสีให้เลือกถึง 20 สีเลยนะ  แต่ละสีสวยตู้หูมาก  ต้องไปลองที่เคาเตอร์จริง ๆ ค่ะ

ตอนเลือกดูในชาร์ทสี สับสนมากเลือกไม่ถูก  พอมาลองสวอทบนแขนยิ่งเลือกไม่ถูกไปใหญ่เลยค่ะ สวยงามน่าเสียตังค์ทุกสีเลย  แต่สุดท้ายเราก็ต้องเลือก...

ส้มเลือกสีสุดท้ายมาค่ะ  คือสี 920 Bae มาเพราะช่วงนี้ซื้อโทนนู้ด โทนน้ำตาลมาเยอะแล้ว  กลัวซื้อมาแล้วเฉดใกล้ ๆ กับที่มี  เลยเลือกสีแดงอมส้มออกตุ่น ๆ  เอะ  เข้าใจมั้ยคะว่ามันเป็นสียังไง  555  ลองไปดูที่รูปกัน  เป็นสีที่บรรยายไม่ถูก  แต่รู้แค่ว่า มัน สวย มาก !

รูปนี้ถ่ายกับแสงธรรมชาติค่ะ

ยิ่งพอทาลงบนปากล่ะแม่คุณเอ้ย  ส้มถึงกับกรีดร้อง  สีมันสวยจริงๆ  เป็นโทนแฟชั่นเลยนะคะ  เหมาะกับการทาไปเที่ยวมาก  ไม่เหมาะกับการทาในโอกาสที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อย  ส้มทาแบบใช้มือเกลี่ย ๆ สีบนริมฝีปาก  ซึ่งสีจะอ่อนลงแต่ยังคงความสวยและกลบสีปากเดิมมิดเหมือนเดิมนะคะ

สวอทบนข้อมือให้ดูกันค่ะ  สีสวยมากกกกก

นอกจากสีที่โดนใจ  กลิ่นลิปสติกแบรนด์นารีก็หอมค่ะ  กลิ่นมิ้นต์อ่อน ๆ ลอยมาเวลาทาค่ะ  ที่ประทับใจอีกอย่างคือเป็นลิปจิ้มจุ่มแมทที่เนื้อมีความเป็นน้ำมากกว่าแบรนด์อื่น  แต่ก็ยังแห้งเร็วนะคะ  พอเนื้อไม่แห้งมากเลยทำให้สบายปากไปตลอดวันเลยค่ะ  ความติดทน  ทนในระดับใช้ได้เลยค่ะ  กินข้าวกินน้ำ ด้านในสีหลุดบ้าง  แต่เนื่องจากสี 920 นี้สีกลมกลืนกับสีริมฝีปากด้านในของส้มมาก  พอสีหลุดเลยดูไม่ค่อยออกค่ะ

สรุปกันดีกว่า  ส้มให้ 4 ดาวครึ่งค่ะ  ทำได้ดีมาก ๆ เลย  ทาแล้วประทับใจอะค่ะ ประทับใจมาก  อยากซื้ออีกหลายแท่งเลย  ซึ่งตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นลดราคาค่ะ  ที่อีฟแอนบอยลดเหลือแท่งละ 159 บาท  ตามไปตำกันได้นะ  สต็อกเขาแน่นมากข่า



เจอกันใหม่ blog หน้านะคะ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ชื่อ...อัลตร้า แมท ลิควิด ลิปสติก บาย นารี
สี/รุ่น...สี 920   ราคา...159 บาท ราคาเปิดตัวลดจาก ราคาปกติ 399 บาท
สถานที่จำหน่าย...เพจ NAREEMAKEUP , ร้านอีฟแอนบอย




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม