[รีวิว] Miracle Color Fit Lip Liner : Meilinda ลิปไลเนอร์เนื้อนุ่มติดทน


สวัสดีค่า  วันนี้ส้มจะมารีวิวลิปไลเนอร์ที่ดีมาก ๆ  แถมราคาก็ไม่แพงด้วย  เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาเลยล่ะค่ะ  ลิปไลเนอร์นอกจากจะไว้เขียนขอบปากก่อนลงลิปสติกแล้วนั้น  เรายังสามารถนำมาทาให้ทั่วปากเป็นลิปสติกได้ด้วยแหละ 



หลังจากที่เห็นรีวิวมามายบนอินเตอร์เน็ต  น้องส้มก็อดใจไม่ไหว  ไม่รอช้าออกจามล่าหาเจ้าลิปไลเนอร์ของเมลินดากันค่ะ  แม้ว่าทางเมลินดาจะออกรุ่นใหม่มาแล้ว  แต่รุ่นเก่ารุ่นมิราเคิลนี้ก็ยังสามารถหาซื้อได้ทั่วไปอยู่ค่ะ



กล่องของผลิตภัณฑ์จะเป็นกล่องกระดาษสีน้ำตาล  เป็นเหมือนกระดาษที่ยังเห็นเส้นใยธรรมชาติ  จริง ๆ แล้วก็ดูรักษ์โลกไปอีกแบบนะคะ  บนกล่องก็จะมีเฉดสีของลิปและเลขสีของลิปแสดงอยู่ค่ะ  แต่ว่าสีบนกล่องค่อนข้างจะไม่ตรงกับความเป็นจริงเลย  555   มันค่อนข้างเพี้ยน  คิดว่าน่าจะเพราะสีรวมกับสีกล่องกระดาษสีน้ำตาลค่ะ  สีลิปบนหน้ากล่องก็เลยเพี้ยน  มาถึงตัวแท่งลิปไลเนอร์กันบ้าง  ตัวแท่งก็จะมีลายดอกกุหลาบสีทอง มีเลขสีชื่อสีครบ  ตรงปลายแท่งจะมีสีที่แสดงว่าแท่งนั้นๆสีอะไรค่ะ  


ลิปไลเนอร์รุ่นมิราเคิล ของเมลินดาจะเป็นลิปไลเนอร์ดินสอที่ต้องใช้กบในการเหลาให้เนื้อสีโผล่ออกมานะคะ  เนื้อสีส้มว่าดีเลยค่ะ  คมชัด  เข้มข้น  สีชัดมากแค่ป้ายเดียว  แทบไม่ต้องกดเลย  นอกจากนี้สียังติดทนมากกกกกกกกก  กอไก่ล้านตัว  ส้มลองสวอชบนข้อมือแล้วไปล้างน้ำเปล่า  ใช้เวลาล้างอยู่ก็นานพอสมควรเลยค่ะ  ถือว่าดีเลยแหละในเรื่องความติดทน



สรุปว่า ส้มชอบลิปไลเนอร์รุ่นมิราเคิลของเมลินดารุ่นนี้มากค่ะ  ให้ความรู้สึกนุ่มเวลาทา  แถมสีชัดติดทน  คุ้มค่าเกินราคาแถมได้ใจคนใช้ไปอีกเต็ม ๆ  จะมีลำบากก็ตรงต้องเหล่าให้ไส้สีโผล่ขึ้นมาเนี่ยแหละค่ะ  นอกนั้นส้มให้ดีหมดเลย  และสีแรกที่ส้มเลือกซื้อมาคือสี Tiramisu เบอร์ 3  สีแดงตุ่น ๆ หน่อย ซึ่งเป็นสีที่ขายดีมาก  ไปวางขายที่ไหนสีนี้ก็มักหมดก่อนเพื่อนเสมอ  หลังจากที่ติดใจจากสีแรกเลยไปหาสีที่ 2 ตามมาค่ะ  นั่นก็คือสี Peach ออกโทนส้ม  แต่ไม่แจ๊ดมาก  ถือว่าดีงามมากค่ะ  แถมซื้อที่ Beautrium ตอนนี้เค้าลดราคาเหลือแท่งละ 58 บาทด้วย  เห็นมั้ยบอกแล้วว่าดีงามพระรามแปดแถมด้วยราคาสุดน่ารัก ต้องลองโดนสักแท่งแล้วจะติดใจเลยล่ะค่ะ


รายละเอียด
ชื่อ – เมลินดา มิราเคิล คัลเลอร์ ฟิต ลิป ไลเนอร์
สี – 03 Tiramisu , 08 Peach  ปริมาณ – 1.5 กรัม
ราคา – 89 บาท   ที่จำหน่าย – ร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม