[รีวิว] Makeup Revolution Pro Fix Oil control Fixing Spray : สเปรย์ล็อคเมคอัพ

 Makeup Revolution Pro Fix Oil control Fixing Spray

สวัสดีค่ะ อากาศร้อน ๆ แบบนี้เพื่อน ๆ แต่งหน้าแบบไหนกันบ้างคะ  ใครกลัวหน้ามันหน้าเยิ้มบ้างมั้ยคะ

ส้มเป็นคนหนึ่งที่กลัวค่ะ  เพราะเป็นคนมีสภาพผิวมันเป็นเลิศ  คือโดนแดดสักชั่วโมงสองชั่วโมงหน้าก็เริ่มมันแล้ว  และผลของการหน้ามันคือหน้าจะดูคล้ำลง เมคอัพเริ่มละลายย้อยเป็นทางเลย หรือบางอันก็แตกลายเหมือนบอดีเพ้นท์บนใบหน้าของเราเลย

อากาศร้อน ๆ แบบนี้  นอนกจากการใช้เครื่องสำอางกันน้ำแล้ว  เราต้องมีตัวช่วยเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทนแดดทนร้อนทนเหงื่อให้กับเครื่องสำอางบนใบหน้าเรากันค่ะ

นอกจากจะฉีดสเปรย์น้ำแร่หลังแต่งหน้าเสร็จแล้วนั้น  อีกวิธีที่ได้ผลดีมาก ๆ คือเจ้านี่ค่ะ

Fixing spray  ซึ่งส้มได้ลองใช้ Oil control Fixing Spray ของ Makeup Revolution ฉีดลงบนใบหน้าเมื่อแต่งหน้าเสร็จค่ะ  ซึ่งเจ้าตัวนี้จะช่วยล็อคเมคอัพของเราให้อยู่ทนทานมากยิ่งขึ้นและทำให้หน้ามันช้าลงค่ะ


ส้มลองแต่งหน้าและใช้ฟิกซิ่งสเปรย์ตัวนี้ฉีดทับไป  แต่งหน้าเสร็จตอนสี่โมงเย็น สองทุ่มหน้าเริ่มมันแต่เครื่องสำอางยังอยู่ครบไม่ตกหล่นเลยค่ะ

เคยมีเมคอัพกูรูท่านนึงกล่าวไว้ว่า  มันไม่มีทางที่หน้าเราจะอยู่เป๊ะตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้โดยไม่ซับไม่เติมหรอก  ยังไงก็ต้องซับต้องเติมค่ะ  ส้มเห็นด้วยนะ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวผิวผสม - ผิวมันแล้วด้วย  การซับและเติมเครื่องสำอางเป็นหนึ่งในความเคยชินประจำวันเลย 

และเมื่อใช้ฟิกซิ่งสเปรย์ก็ทำให้ซับหน้าน้อยลง  เติมเครื่องสำอางน้อยลง  ไม่ต้องกังวลหน้าดรอปหน้าคล้ำตลอดเวลาค่ะ ส้มให้ 5 ดาวเล้ยยยย



แล้วเจอกันใหม่ blog หน้าค่า



รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ชื่อ...เมคอัพ รีโวลูชั่น โปร ออยล์ คอนโทล ฟิกซิ่งสเปรย์
ขนาด...100ml.  ราคา...450 บาท
สถานที่จำหน่าย...เคาเตอร์แบรนด์เมคอัพ รีโวลูชั่น , ร้านอีฟแอนบอย




**ขอโทษที่บล็อคนี้รูปน้อยนะคะ**

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม