[รีวิว] 4U2 : Kiss me harder x blogger ลิปจิ้มจุ่ม 4U2

ลิปจิ้มจุ่ม 4U2 kiss me harder สี 23 Nina
สี 22 Nobluk

สวัสดีค่า  วันนี้ส้มจะมารีวิวลิปสติกดังแบรนด์คนไทยที่ร่วมมือกับบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังของไทยออกผลิตภัณฑ์ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทเฉดสีใหม่ ๆ ที่ครีเอทสีโดยบิวตี้บล็อคเกอร์กันค่ะ

นาทีนี้คงไม่มีสาว ๆ วัยรุ่นคนไหนไม่รู้จักแบรนด์ 4U2  โดยเฉพาะลิปจิ้มจุ่มตัวดังเลื่องชื่อที่ออกคอลเลคชั่นพิเศษคอลเลคชั่นใหม่ kiss me harder x blogger  หลายคนคงเห็นหน้าค่าตาและได้ลองปาดลองใช้กันมาบ้างแล้ว

วันนี้ส้มมารีวิวและแนะนำสีที่สวย ทาง่ายใช้ได้ทุกโอกาสและสุภาพกันค่ะ  สีที่ส้มเลือกมาซื้อและนำมาแนะนำก็คือสี



   -  22 Nobluk  สีนี้เวลามองจะเป็นน้ำตาลอมสีส้มค่ะ  จะเรียกว่าน้ำตาลอิฐคงจะได้ เป็นสีที่สายฝ  ต้องมีกันเลยทีเดียว สีโทนนี้กำลังอินอย่าบอกใครเชียวล่ะ  ทั้งสวยทั้งอิน  นอกจากนี้ที่ส้มเลือกซื้อสีนี้มาเพราะเป็นสีที่ทาง่าย  ไม่ฉูดฉาดหรือดาร์กจนเกินไปค่ะ พอทาบนปากแล้วมันจะออกสีน้ำตาลอ่อนลงเลยค่ะ  สุภาพเหมาะกับทุกสถานการณ์มาก

   -  23 Nina  ยอมรับก่อนว่าสีนี้ตอนแรกที่เห็นกลัวทาแล้วป่วยแล้วลอยมาก ๆ เพราะมันดูชมพูอ่อนหวานมาก ๆ  คือเคยมีลิปสติกสีชมพูนม ชมพูอ่อนหวาน  แต่ทาไม่ได้เลย ลอยมาก ๆ  แต่ก็ตัดสินใจเลือกมาเพราะเข้าข้างตัวเองว่าลองสักอัน  น่าจะรอด  สรุปคือรอดค่ะ ทาแล้วดูเป็นสาวหวานมาก ๆ และทำให้ส้มรู้ว่าตัวเองก็ทาสีชมพูอ่อนได้ค่ะ  สำหรับส้มไว้ใช้ในวันที่ต้องไปพบผู้ใหญ่ ก็ดูเป็นคนเรียบร้อยไม่หยอกเลยนะ
สวอทสีค่ะ

ในส่วนของกลิ่นที่ใส่มาในผลิตภัณฑ์  เป็นกลิ่นค่อนข้างหอมค่ะ  เนื้อลิปดีนะคะ แต่เวลาทาแล้วชอบเป็นเส้น ๆ เกลี่ยแล้วก็ยังเห็นเป็นเส้นๆอยู่  แห้งไวและติดทน ในส่วนของความรู้สึกหลังแห้งแล้วนั้น  ไม่ได้หนักปากมากค่ะ  สีหลุดบ้างมั้ย ?  มีค่ะ  กินข้าวกินน้ำ  ผ่านอาหารสักมื้อ  สีที่ริมฝีปากด้านในจะหลุดออกค่ะ ก็ทาเพิ่มหรือซ้ำได้

สำหรับส้มแล้ว ลิปจิ้มจุ่ม kiss me harder x blogger โดยเฉพาะสี Nobluk และ Nina  ส้มให้ผ่านค่ะ  ให้ 4 ดาวเลย  ทำได้ดีมาก ราคาก็ไม่แพงมาก  สีมีให้เลือกหลากหลาย  หักคะแนนตรงทำไมทาแล้วมันเป็นเส้น ๆ ไม่เรียบ  ทากี่ครั้งก็ไม่เรียบค่ะ  นอกนั้นดีมาก ๆ

สี Nina ตัวขวดมีอักษารสีเงิน เป็นรุ่นลิมิเตดนะคะ
ส่วนสี Nobluk รุ่นผลิตเพิ่มขวดเลยเหมือนรุ่นก่อนหน้าค่ะ


อ้อๆ ได้ข่าวมาว่า รุ่นบล็อคเกอร์นี้จะไม่ผลิตเพิ่มแล้วนะคะ  เป็นรุ่นลิมิเตทอิดิชั่นน้า  สี Nubluk ผลิตเพิ่ม แต่ตัวแท่งและตัวอักษรไม่ใช่สีเงินแล้วน้า  รีบซื้อกันนะจ๊ะ




เจอกันใหม่ blog หน้านะคะ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ชื่อ...คิสมีฮาร์ดเดอร์ เอ็ก บล็อคเกอร์ บาย โฟว์ยูทู
สี/รุ่น...สี 22 , สี 23  ราคา...199 บาท
สถานที่จำหน่าย...เคาเตอร์แบรนด์ 4U2 , ร้านวัตสัน , ร้านอีฟแอนบอย





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม