[รีวิว] Dance Body and Hand Perfume Lotion : Kiss me babe

สวัสดีค่าาาาาา


หน้าร้อนมาแล้ว  แต่เราก็ต้องรักษามือของเราให้ชุ่มชื้นดูดีอยู่เสมอ  วันนี้ส้มจะมารีวิวครีมทามือที่เหมาะกับหน้าร้อนอย่างบ้านเราค่ะ  เพราะเป็นครีมทามือที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและมีกลิ่นหอมด้วย


จริง ๆ แล้ว  ซื้อครีมทามือน้องเพนกวินนี้มาเพราะหน้าตาล้วน ๆ  คือแพคเกจดีงามมาก  สวยตั้งแต่กล่องจนถึงกระปุกครีม  ซึ่งกระปุกครีมมี 2 แบบค่ะ  แบบแรกเป็นสีฟ้า  รูปนกเพนกวิน Kiss me baby  และแบบที่สองสีเหลือง รูปกุ๊กไก่ So in love  ซึ่งครีมทามือ Dance นี้ เค้าบอกว่านอกจากช่วยบำรุงผิวแล้วยังประกอบด้วยคุณค่าของ Argon oil และน้ำแร่ธรรมชาติ Sea magma จากเกาะเซจู  ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์  และยังมีกลิ่นฟรุตตี้หอมหวานมาก ๆ ด้วยค่ะ


ซึ่งส้มซื้อน้องเพนกวินมาลองใช้ค่ะ  นอกจากกระปุกจะน่ารักกิ๊บเก๋แล้ว  น้องเพนกวินกลิ่นหอมมาก ๆ ค่ะ  แต่ยังคิดไม่ออกว่าหอมเหมือนอะไรนะคะ  แต่หอมมากจริง ๆ  ที่สำคัญที่ทำให้ส้มชอบมาก ๆ คือ เนื้อครีมของเค้าจะสัมผัสบางเบา  ซึมซาบเข้าสู่ผิวค่อนข้าวเร็วค่ะ  คือทาแล้วไม่เหนียวมือเลย  ทาเสร็จแล้วยังให้กลิ่นหอมหวาน  ถ้าเครียด ๆ จากงานจากหน้าจอคอมมาได้กลิ่นนี้  ส้มรู้สึกผ่อนคลายนะคะ  คือมันดีจริง ๆ อะ  จริง ๆ ที่กล่องผลิตภัณฑ์เขียนว่าสามารถทาตัวได้ด้วยนะคะ  แต่มันแค่ 30 มล. เองอะค่ะ  คิดว่าถ้าทาตัวน่าจะหมดภายในสองสามวันได้


มาสรุปกันดีกว่า  บอกเลยค่ะว่าชอบและรู้สึกไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่ซื้อมาใช้ค่ะ  ราคาก็น่ารัก 69 บาทเอง  สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทั่วไป  มี 2 กลิ่น 2 สีให้เลือก  แต่ส้มซื้อมาลองใช้แค่สีเดียวค่ะ  กลิ่นหอม ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ครบเลยที่ต้องการ  3 ผ่านไปเลยค่า  หักคะแนนนิดนึงคือน้องเพนกวินก็น่ารักดีแหละค่ะ  แต่ไม่สะดวกพกพา  ถึงแม้มันจะตัวเล็กน่ารัก  แต่ถ้าในชีวิตประจำวันคือจะเป็นโลชั่นทามือที่ติดโต๊ะ  ไม่ได้ติดตัวน่ะค่ะ  เพราะไม่เพรียวบางพอที่จะใส่กระเป๋าเอาออกไปข้างนอกบ้านด้วยได้  ถ้ามีเป็นหลอดแล้วทำแพคเกจจิ้งน่ารัก ๆ  ส้มจะรีบไปหาซื้อเลย  เพราะมันเหมาะกับคนไม่ชอบทาอะไรเหนียวเหนอหนะจริง ๆ  เอาไป 4 ดาวเลยค่ะ  หักความกระปุกพกยากนี่แหละ



เจอกันใหม่ blog หน้านะคะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม