[รีวิว] Cathy Doll : Oil Control Film Pact Translucent

สวัสดีค่ะ

อาทิตย์ก่อนเพิ่งไปเดินเลือกซื้อของในเซเว่นแถวบ้านมาค่ะ  ไม่เคยสนใจดูเครื่องสำอางต่าง ๆ ในเซเว่นเลย  จนได้ดูคลิปเกี่ยวกับเครื่องสำอางในเซเว่นจึงไปส่องดูบ้างค่ะ  ส้มเห็นกล่องแป้งน่ารักสะดุดตากล่องนึงก็เลยซื้อมาลองใช้ค่ะ    คำเคลมจากกล่องนะคะ แป้งซับมัน โปร่งแสง ลดมัน ลดสิว รูผิวฟิต ทาทับระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ


คนหน้ามันอย่างเรา  มีหรือจะไม่อยากลอง  ว่าแล้วก็ซื้อมาลองค่ะ  ตัวกล่องน่ารักมากเลย  เปิดกล่องมาน่ารักกว่า  เป็นตลับแป้งขนาดเล็กแบบพกพากระทัดรัดค่ะ  สีเขียวอ่อน  เปิดตลับออกมา มีพัฟนุ่ม ๆ อันเล็ก ๆ   มีกระจกด้วย  ตัวแป้งจะเป็นแป้งอัดแข็งสีขาว  ที่พอทาลงบนหน้าแล้วจะติดสีขาวหน่อย ๆ  แต่ไม่ทำให้หน้าเทาหรือเปลี่ยนสีนะคะ 


ผลจากการทดลองใช้ในชณะหน้ามันเพิ่งกลับมาจากข้างนอก  เห้ยแกกกกกกกก....  คือมันดีอะ  จากที่มัน ๆ มันหายมันเลย  เนื้อสัมผัสมันก็บางเบาด้วย   ทาแล้วไม่หนาไม่เทาไม่เป็นคราบ สบายหน้า  ตบแล้วแมทต์แต่ไม่แห้งเหมือนกระดาษนะคะ รู้สึกร่าเริงพร้อมออกไปเจอผู้คนต่อค่ะ  แต่ถ้าทาเป็นแป้งหลังจากทารองพื้นเสร็จ สำหรับส้ม  โอเคอยู่นะคะ  แต่ไม่ปกปิดใด ๆ เลยนะ  เพราะเนื้อมันบางค่ะ  สำหรับส้ม  ส้มเอาไว้พกไปข้างนอกค่ะ  เพราะตลับเล็กน่ารักมาก ๆ เลย  ที่จริงมีไซส์ใหญ่นะคะ  แต่ส้มคิดว่าไซส์เล็กเหมาะแก่การพกพาไปไหนด้วยมากกว่า  กินที่ในกระเป๋าน้อยกว่าค่ะ



มาสรุปกันดีกว่า  ส้มใช้แล้วชอบนะคะ  เพราะทาแล้วที่มัน ๆ หายนะ  กว่าจะมันอีกก็ซับพักนึงเลยค่ะ  คือเค้าไม่ได้เคลมว่าคุมมันขนาดไหน  แต่ใช้แล้วที่มัน ๆ อยู่หายไป  ที่ชอบที่สุดจริง ๆ คือขนาดเล็กน่ารักมากค่ะ  ใส่กระเป๋าแล้วมีที่เหลือใส่ของอย่างอื่นเยอะมาก  แถมในตัวตลับมีพัฟและกระจกพร้อมด้วย  ราคาก็จิ๋ว ๆ 69 บาท  หาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วไปเลย  หมดแล้วซื้อใช่ต่อแน่นอนค่ะ  เห็นช่วงนี้ในร้าน Karmart แป้งรุ่นนี้อยู่ในช่วงลดราคาด้วยนะ  จาก 200 กว่าบาทเหลือ 169 บาทมั้งน้า  ส้มก็ไม่แน่ใจ เพราะตลับเล็กหาซื้อได้จากเซเว่นเท่านั้นจ้า  เอาไป 5 ดาวเลย  คุ้มค่าคุ้มราคา



เจอกันใหม่ blog หน้านะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม