[รีวิว] Cathy Doll : 3D Face Forward Nefertiti Contour Kit : Nefertiti Weapon

สวัสดีค่า


ช่วงก่อนหน้านี้ส้มซื้อพาเลทต่าง ๆ เยอะเหลือเกิน  แรงกิเลสมันเยอะมาก  ทั้งพาเลทบลัชออน พาเลทอายแชร์โดว  อู้หู้.......  เต็มบ้านไปหมดแล้วค่ะ  วันนี้เลยหยิบพาเลทคอนทัวร์ของ Cathy Doll มารีวิวค่ะ  แบรนด์นี้แพคเกจจิ้งเค้าน่ารักน่าหยิกน่าซื้อทุกผลิตภัณฑ์จริง ๆ  ส้มยอมรับว่าพาเลทนี้ซื้อมาเพราะหน้าตาและราคา (อีกแล้ว) ค่ะ


คำเคลมนะคะ หน้าผากโหนก คางรัดเรียว แก้มเพรียวพุ่ง ด้วยเทคนิค เนเฟอร์ติติ ชุดปัดหน้าพุ่ง 3 มิติ  พอเห็นคำเคลมต้องรีบไปหาซื้อ  อยากหน้าพุ่งจมูกพุ่งกับเขาบ้างค่ะ  5555  พาเลทนึงนี้มีทั้งหมด 3 ช่องได้แก่ เฉดดิ้งไฮไลท์ และบลัชออนผสมซิมเมอร์ วิ้งมากค่ะ  ซึ่งรุ่นนี้ก็จะมี 3 แบบนะคะ  คือ



#1 Cleopatra Secret คลีโอพัตรา ซีเครท  

#2 Nefertiti Weapon  เนอเฟอร์ติติ เวฟเฟิน 

#3 Sphinx Seduction  สฟิงซ์ ซีดักชั่น



ส้มตามหาในอินเตอร์เน็ตคือ  มีแต่ #1 และ #3  แต่ส้มอยากได้ #2 ค่ะ  เลยไปหาที่ร้าน Karmart สาขาบีทีเอสสยาม  ได้มาในราคา 150 บาทถ้วน  ราคาน่ารักมากเลยอะ  ส้มแทบไม่เห็นความแตกต่างของไฮไลท์และคอนทัวร์ของ #1 กับ #2 แต่เห็นความแตกต่างของสีบลัชออนของทั้งสองพาเลทค่ะ  #1 สีบลัชออนจะออกสีชมพูค่ะ  ส่วน #2 เป็นบลัชออนสีออกส้ม


มาสรุปกันนะคะ  ส้มลองใช้ #2 นะคะ  ลองใช้แล้วร้องไห้อะ  คือทำไมรู้สึกว่าสีไฮไลท์กับคอนทัวร์มันไม่ออกสีเลยอะ  หรือหน้าส้มสีเข้มเกิน  ก็ไม่ใช่นะ  ส้มเป็นคนผิวเหลืองเลยหละ    ไฮไลท์กับเฉดดิ้งปัดแล้วมันหายไปไหนไม่รู้เหมือนไม่ออกสีเลยอะค่ะ  คือรู้สึกเฟลมาก ๆ  แต่สีบลัชออนสวยมาก  สีส้มให้ความรู้สึกอบอุ่น  ทาแล้วน่ารักใส ๆ เลย  แถมมีซิมเมอร์เป็นประกาย ๆ ผสมอยู่ด้วย  แทบไม่ต้องปัดไฮไลท์ที่โหนกแก้มเพิ่มเลย  ชอบบลัชออนที่สุดในพาเลทนี้  สรุปแล้วกล่องน่ารัก  แพคเกจจิ้งสีเรียบ ๆ ส้มชอบนะคะ  แต่ไฮไลท์และเฉดดิ้งไม่ค่อยโอเคสำหรับส้มเท่าไหร่เลยค่ะ  ราคาถูกใช้ได้เลย  แต่หาซื้อยากหน่อยนึงค่ะ  เอาไป 3 ดาวนะ  หักที่สีไม่ชัดเลยค่ะ

เจอกันใหม่ blog หน้านะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม